Các phương pháp chăm sóc da sau mụn hiệu quả 90%, tưởng khó mà dễ

Về cơ bản da có 4 loại khác nhau. Mỗi loại cần một phương pháp chăm sóc riêng để giữ sự khỏe mạnh. Bên cạnh đó còn cần phải chia nhỏ thêm từng khu vực. Mỗi khu vực nên có chế độ phù hợp. Để giúp bạn có một làn da rạng ngời, dưới đây là các phương pháp chăm sóc da sau mụn cơ bản nhất, nếu duy trì và thực hiện thường xuyên ai cũng sẽ nhanh chóng trở nên xinh đẹp và có 1 ngoại hình như ý.

Ăn uống khoa học


cham_soc_da_hieu_qua

Nuôi dưỡng da cần phải có sự phối hợp đồng bộ giữa bên trong lẫn bên ngoài. Bên trong tức là quá trình ăn uống sao cho dinh dưỡng và đầy đủ chất nhất. Da rất cần các thức ăn chứa: acid béo, Omega-3, vitamin A, vitamin C, vitamin D… Tương ứng với các nhóm thực phẩm: thịt, cá, trứng, sữa đặc biệt nhất là rau tươi và trái cây…

Luôn luôn giữ ẩm


Độ ẩm rất quan trọng đối với làn da, là nhân tố chính quyết định độ mềm mịn, mượt mà, đàn hồi của da. Cách duy trì độ ẩm cho da tốt nhất là uống nhiều nước.

70% cơ thể của con người là nước. Nước có vai trò dẫn tinh chất, dưỡng chất đến nuôi da. Nước lọc là tốt nhất, bạn nên uống ít nhất 2 lít nước lọc mỗi ngày. Còn lại những thức uống nước có ga, nước uống có cồn, cà phê… dùng nhiều đều không có tác dụng tốt.

Mỗi khi thời tiết thay đổi, chuyển sang lạnh hoặc nóng khắc nghiệt, cơ thể của con người đều thiếu nước. Một khi da đã bị khô thì phải tích cực dưỡng ẩm, thường xuyên bôi kem chống nắng khi ra đường, ngay cả khi tiết trời chuyển sang đông không thấy nắng vẫn nên sử dụng.

Ngủ đủ giấc và ngủ ngon giấc


Một giấc ngủ ngon và đủ là phương pháp chăm sóc da sau mụn giúp bạn chống lại lão hóa, duy trì nét thanh xuân và trẻ hóa làn da. Ngược lại đối với những người thường xuyên thức đêm, thiếu ngủ, ngủ không ngon giấc… da sẽ rất nhanh chóng bị lão hóa.

Khi bạn ngủ, các tế bào của da sẽ được phục hồi. Sự tái tạo sau đêm dài là rất quan trọng. Vậy nên muốn da khỏe mạnh ít nhất phải ngủ 7 tiếng/ ngày.

Ngoài ra lớp trang điểm cũng tác động trực tiếp tới quá trình tái tạo da, trước khi ngủ bạn cần phải tẩy trang và vệ sinh da mặt mình thật kỹ.

Luyện tập thể dục thể thao thường xuyên


Tập thể dục không chỉ mang lại 1 thân hình đẹp, sức khỏe tốt mà còn mang lại 1 làn da sáng, đẩy lùi lão hóa. Trong quá trình vận động, máu sẽ được lưu thông ở mức hiệu quả nhất, máu tốt thì oxy và chất dinh dưỡng cũng được thúc đẩy hoạt động tích cực. Từ đó giúp kích thích quá trình sản sinh collagen và các tế bào da mới.

Ngoài ra, vào thời gian luyện tập thì cơ thể sẽ tiết ra nhiều mồ hôi. Lỗ chân lông nhờ vậy mà sạch hơn không có chuyện bị viêm nhiễm và nổi mụn. Tuy nhiên bạn không được cố tình vận động dưới trời nắng để kích thích mồ hôi ra nhiều, điều này là vô cùng có hại vì tia cực tím rất có hại cho da. Cụ thể là nên né tránh các khung giờ từ 10 giờ sáng cho đến 4 giờ chiều.

Không nên thường xuyên trang điểm


Trang điểm để giúp diện mạo trở nên xinh xắn hơn là nhu cầu của rất nhiều người. Tuy nhiên trong các trường hợp không thực sự cần thiết bạn nên hạn chế chúng. Trang điểm quá nhiều sẽ dẫn đến nhiều hệ lụy có hại như:

  • Mất cân bằng độ pH
  • Mất cân bằng độ ẩm
  • Bí tắc lỗ chân lông
  • Kích thích lão hóa sớm

Đối với một số người, việc trang điểm là chuyện bất khả kháng. Nếu vậy cần phải lựa chọn mỹ phẩm tốt, nguồn gốc organic và quan trọng là phải phù hợp với đặc điểm của da. Lớp makeup càng mỏng càng tốt và đừng quên tẩy sạch chúng trước khi đi ngủ nhé!

Một số lưu ý khác


Ngoài việc lưu ý đến các phương pháp chăm sóc da sau mụn ở trên, bạn còn phải quan tâm thêm nhiều vấn đề khác như:

  • Hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, dù là đã bôi kem chống nắng hay chưa. Trong các trường hợp bất đắc dĩ thì phải đội mũ, đeo khẩu trang và có những biện pháp phòng vệ hợp lý.
  • Bỏ đi các thói quen xấu như: hút thuốc, sử dụng cafein, sử dụng các chất kích thích…
  • Thường xuyên massage da dẻ

Chăm sóc da thường xuyên ở Shynh House


Nếu như bạn quá lười trong việc chăm sóc da hãy đến ngay Viện chăm sóc & trẻ hóa da số 1 châu Á để các nhân viên ở đây có thể giúp bạn thực hiện. Tại Shynh House có rất nhiều liệu pháp dưỡng da hiệu quả, với các nguyên liệu 100% được làm từ thiên nhiên, thông qua các phương pháp massage, tắm dưỡng… khoa học, đúng thao tác, liệu trình. Đảm bảo trong thời gian sớm nhất khách hàng sẽ sớm sở hữu được làn da như ý.

Tại Shynh House khách hàng sẽ được:

  • Cam kết 99% hiệu quả về một làn da trắng sáng hồng hào, khỏe đẹp
  • Được các bác sĩ thẩm mỹ chuyên nghiệp xem xét tình trạng da, tư vấn và đưa ra các liệu trình hồi phục, tái tạo, duy trì nét thanh xuân
  • Không gian sang trọng, rộng, thoáng
  • Thái độ chăm sóc khách hàng tốt, luôn đáp ứng đúng phương châm vui lòng khách đến vừa lòng khách đi.

Về cơ bản các phương pháp chăm sóc da sau mụn không hề khó, chỉ cần chăm chỉ, kiên trì thì ai cũng sẽ có làn da như mơ ước. Nếu cần tư vấn về tình trạng da, giải đáp thắc mắc… khách hàng có thể liên hệ với Shynh House thông qua hotline 1900989800 để được tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết.

phone - Shynh Premium
1900989800
phone - Shynh Premium
Chat Ngay
thông tin đặt lịch

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hổ trợ bạn ngay!

đăng ký nhận tư vấn miễn phí

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hổ trợ bạn ngay!

Thông Báo

Cám ơn bạn đăng ký,
Shynh House sẽ liên hệ hổ trợ bạn ngay!

Thông Báo

Đã xảy ra sự cố
vui lòng thử lại!