Chào mừng chi nhánh Shynh Premium 3-2 và Shynh Premium Hà Nội chính thức đi vào hoạt động

Cuối tháng 9, đầu tháng 10 tới, hai chi nhánh mới thuộc Hệ thống thẩm mỹ Shynh House – Shynh Premium chính thức đi vào hoạt động. Đánh dấu mục tiêu chiếm lĩnh thị trường Thẩm mỹ Việt Nam và Vươn tầm châu Á.

Lễ cất nóc chi nhánh Shynh Premium Hà Nội
Lễ cất nóc chi nhánh Shynh Premium Hà Nội 

Sau 6 năm hoạt động, Hệ thống Thẩm mỹ Shynh House – Shynh Premium đã có mặt tại Thành phố Hồ Chí MinhĐà Nẵng với 7 chi nhánh. Shynh House Kỳ Đồng (Nay chuyển thành Shynh House Lê Văn Sỹ). Shynh House Tô Hiến Thành. Shynh House Thủ Đức, Shynh House Center, Shynh Premium Trần Quốc Thảo, Shynh Premium Đà Nẵng. Shynh Premium Nguyễn Trãi.

Ngày 29.09.2020, chi nhánh Shynh Premium Hà Nội chính thức đi vào hoạt động tại số 99 Triệu Việt Vương, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội. Đây là chi nhánh đầu tiên mở đầu cho dự án mở rộng thị trường ra khu vực Hà Nội và miền Bắc

Ảnh thiết kế mặt tiền chi nhánh Shynh Premium Hà Nội
Ảnh thiết kế mặt tiền chi nhánh Shynh Premium Hà Nội

CEO Lê Thị Xuân chia sẻ: “Đây đã là ấp ủ của chúng tôi cách đây 4 năm. Khi chuỗi Viện thẩm mỹ Shynh House tại Thành phố Hồ Chí Minh đã và đang phát triển mạnh mẽ. Có vị trí nhất định trên thị trường và niềm tin từ khách hàng thì Shynh càng mong muốn được “tấn công mở rộng quy mô làm đẹp”. Mang đến nhiều dịch vụ làm đẹp hiện đại. Chất lượng hàng đầu cùng những phút thư giãn, tuyệt vời”.

Bên cạnh đó, Shynh càng khắt khe với bản thân mình hơn. Để Shynh House có được dịch vụ chỉnh chu, chất lượng, vì nếu mình làm sai sẽ mất uy tín. Vì vậy, nên Shynh phải dành những sự lựa chọn tốt nhất dành cho khách hàng. Cái nào cải thiện bao nhiêu phần trăm. Chúng tôi đều rõ ràng với khách hàng, phù hợp với tình trạng của mỗi người.

Lần này, Shynh đến với Hà Nội với thương hiệu Shynh Premium, là thương hiệu cao cấp nhất trong các thương hiệu làm đẹp của Shynh. Hứa hẹn mang đến không gian đẳng cấp nhất dành cho khách hàng.

Shynh House chính thức hoạt động của chi nhánh vào 29.09
Đội ngũ nhân sự gấp rút thực hiện những khâu cuối cùng cho ngày chính thức hoạt động của chi nhánh vào 29.09

Chỉ còn 3 ngày nữa thôi, Shynh Premium Hà Nội sẽ bắt đầu đi vào hoạt động. Đội ngũ nhân sự chi nhánh đang gấp rút thực hiện những khâu cuối cùng cho ngày 29.09 này. 

Shynh Premium chào đón tất cả chị em đến trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp với ƯU ĐÃI ĐẾN 70%:

  • Tài trợ 70% chi phí giảm mỡ sinh học bằng tinh chất Lipo Nano Plus (Giá gốc 9.600.000đ nay chỉ còn 2.890.000đ) + MUA 1 VÙNG TẶNG 1 VÙNG;
  • Tài trợ 70% chi phí phun trắng Nano Whitening;
  • Tài trợ 50% tất cả các dịch vụ thẩm mỹ công nghệ cao: nâng cơ Thermage, Ultherapy, trị nám Mela Extra, Laser Revlite SI 360,…
  • Đặc biệt, chi nhánh dành tặng cho tất cả các khách hàng 1 buổi trải nghiệm thải độc, trắng da mặt – Facial Detox Whitening hoàn toàn miễn phí.

Ảnh thiết kế mặt tiền chi nhánh Shynh Premium Hà Nội
Ảnh thiết kế mặt tiền chi nhánh Shynh Premium Hà Nội

Tiếp ngay sau đó, chi nhánh Shynh Premium 3-2 sẽ chính thức đi vào hoạt động trong tháng 10.2020 tại số 326, Đường 3 Tháng 2, P. 12, Q. 10, TP. HCM. Chiếm lĩnh thị trường, tạo sự thuận tiện và mang đến chất lượng dịch vụ đỉnh cao cho Khách hàng cùng những Công nghệ thẩm mỹ hàng đầu hiện nay.

Tất cả chi nhánh Shynh Premium sắp đi vào hoạt động đều mang dấu ấn nỗ lực và tâm huyết to lớn của CEO Lê Thị Xuân – Người đứng đầu luôn tâm niệm phải mang đến những điều tốt nhất cho Khách hàng: Chất lượng từng dịch vụ, thái độ phục vụ của từng nhân viên, không gian kiến trúc và nội thất. Đến những điểm nhỏ, tinh tế và hoàn hảo nhất: Lọ hoa tươi, hương vị các loại nước mời Khách, không gian và mùi hương thư thái,…

Đặc biệt, không gian kiến trúc và nội thất sang trọng, hiện đại, rất ấn tượng của Shynh Premium sẽ khiến Khách hàng phải say mê. Shynh Premium hiện lên vẻ thư thái, nhẹ nhàng cần có của một Viện thẩm mỹ nhưng Khách hàng vẫn cảm nhận được nét thướt tha của hình khối, sự nồng nàn và sâu lắng trên tông gỗ ấm hay đơn giản chỉ là sự trắng ngần của không gian trong lành nhiều cây xanh…

Hai chi nhánh Shynh Premium thứ 8 và 9 sẵn sàng hoạt động
Hai chi nhánh Shynh Premium thứ 8 và 9 đã sẵn sàng chào đón những vị khách đầu tiên

Với tầm nhìn, tâm huyết và sự chân thành của CEO Lê Thị Xuân và sự nỗ lực của toàn thể đội nhân viên, hai chi nhánh sắp tới của Shynh Premium chắc chắn sẽ mang đến cho Quý khách những trải nghiệm làm đẹp tuyệt vời nhất. 

Shynh Premium hân hạnh đồng hành cùng Quý khách trong hành trình hoàn thiện vóc dáng, làm đẹp làn da, thay đổi bản thân để ngày càng xinh đẹp hơn, hạnh phúc hơn.

phone - Shynh Premium
1900989800
phone - Shynh Premium
Chat Ngay
thông tin đặt lịch

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hổ trợ bạn ngay!

đăng ký nhận tư vấn miễn phí

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hổ trợ bạn ngay!

Thông Báo

Cám ơn bạn đăng ký,
Shynh House sẽ liên hệ hổ trợ bạn ngay!

Thông Báo

Đã xảy ra sự cố
vui lòng thử lại!