Review các công nghệ tắm trắng tại Spa, thẩm mỹ viện

Lựa chọn công nghệ tắm trắng phù hợp sẽ giúp bạn sở hữu làn da như ý một cách nhanh chóng nhất.

Hằng ngày việc bạn tiếp xúc với môi trường và tác nhân bên ngoài như tia UV, khói bụi, công thêm việc biến đổi bên trong nội tiết tố và thiếu vitamin…. Sẽ làm cho làn da của bạn trở nên khô héo, sần sùi và đặc biệt là quá trình lão hoá làm cho làn da của bạn ngày càng trở nên đen sạm và thiếu sức sống. với những bước tắm trắng chuyên biệt loại bỏ hoàn toàn những yếu tố làm làn da bạn sạm màu.

1.Vì sao nên chọn công nghệ tắm trắng tại spa, thẩm mỹ viện

công nghệ tắm trắng

Ngày càng nhiều chị em lựa chọn các công nghệ tắm trắng tại Spa, thẩm mỹ viện thay vì phương pháp tắm trắng tại nhà. Lý giải cho điều này, chuyên gia tại Shynh House cho biết:

Các công nghệ tắm trắng hiện đại cho hiệu quả trắng da nhanh và hiệu quả gấp nhiều lần phương pháp tại nhà. Các chất dinh dưỡng được thẩm thấu nhanh, đưa sâu vào tận lớp hạ bì đồng thời đẩy các melanin gây sạm đen da lên bề mặt da để loại bỏ. Thông thường, chỉ sau 3-4 lần tắm trắng, chị em đã sở hữu làn da như ý.

Bên cạnh đó, công nghệ tắm trắng hiện đại còn giúp kích thích sản sinh collagen giúp hạn chế lão hóa, da sáng đều màu, căng bóng, đàn hồi hơn.

1.Tắm trắng hồng hoa

Thích hợp với làn da đen sạm do hoạt động hằng ngày, tắm trắng hoa hồng giúp kích trắng tự nhiên và nuôi dưỡng da chuyên sâu.

Hoa hồng từ lâu đã là nguyên liệu làm đẹp nhiều chị em tin dùng. Với công nghệ hiện đại, chiết tách theo dây chuyền tiên tiến, chỉ sử dụng tinh chất dưỡng da trắng sáng trong hoa hồng giúp tăng gấp nhiều lần khả năng tắm trắng, chăm sóc da căng bóng.

công nghệ tắm trắng

Bên cạnh đó, sử dụng công nghệ máy hấp trắng hiện đại để đẩy tinh chất hoa hồng thẩm thấu nhanh vào da, quá trình trắng sáng của làn da bạn được cải thiện nhanh chóng và đạt hiệu quả tối ưu.

2.Phủ trắng nano cấp trắng face White Plus

Công nghệ White Plus là sự kết hợp đặc biệt của nguyên liệu nano kích trắng tự nhiên cùng công nghệ điện đi tinh chất hiện đại giúp hiệu quả tắm trắng nhanh hơn, hiệu quả hơn.

công nghệ tắm trắng

Sử dụng dưỡng chất làm trắng da được dẫn bằng công nghệ nano, giúp kích thích sâu vào tận hạ bì da để phân hủy melanin là sạch lớp sừng cứng đầu, kích thích tuần hoàn máu cho da giúp hấp thụ các dưỡng chất.

Điện di cùng với các dưỡng chất độc quyền được chuyển giao từ Korea sẽ cung cấp dưỡng chất tại lớp biểu bì giúp làm thông sạch các tuyến bã nhờn, se khít tất cả các lỗ chân lông trên bề mặt da, loại bỏ đi thâm sạm, giúp ngăn chặn hắc sắc tố gây tình trạng sạm da.

3.Tắm cấp trắng face ion nóng

Được ra mắt trong thời gian gần đây, tắm cấp trắng face ion nóng nhanh chóng trở thành công nghệ tắm trắng tại Spa, thẩm mỹ viện được yêu thích nhất. Không chỉ sở hữu nguyên liệu nhau thai cừu quý giá, công nghệ ion nóng làm đẹp da an toàn càng được các chị em ưa chuộng.

công nghệ tắm trắng

Nhau thai cừu  – Thần dược trong việc làm trắng và tái tạo da, dưới tác động của máy ion nóng, dưỡng chất được đẩy sâu vào tầng biểu bì kích thích tế bào hấp thụ tối đa. Mang đến làn da trắng hồng mịn màng nhất.

Chỉ ngay sau một lần thực hiện làn da đã được bật tone rõ nét, giúp chị em tự tin sở hữu làn da như ý một cách an toàn, hiệu quả.

4.Tắm tẩy Vitamin C+/ dừa sấy cafe/ dưỡng mịn

Hằng ngày việc bạn tiếp xúc với môi trường và tác nhân bên ngoài như tia UV, khói bụi, công thêm việc biến đổi bên trong nội tiết tố và thiếu vitamin…. Sẽ làm cho làn da của bạn trở nên khô héo, sần sùi và đặc biệt là quá trình lão hoá làm cho làn da của bạn ngày càng trở nên đen sạm và thiếu sức sống. với những bước tắm trắng chuyên biệt loại bỏ hoàn toàn những yếu tố làm làn da bạn sạm màu.

Những nguyên liệu tự nhiên vô cùng quen thuộc: vitamin C, dừa sấy cafe giúp loại bỏ tế bào chết đồng thời cung cấp dưỡng chất giúp da phục hồi nhanh chóng hơn.

Đồng thời sử dụng công nghệ máy hấp trắng hiện đại, đưa dưỡng chất thấm sâu tận lớp hạ bì, kích thích sản sinh collagen để đẩy quá trình trắng sáng của làn da bạn được cải thiện nhanh chóng và đạt hiệu quả tối ưu .

5. Tắm trắng Bio light 6D

Được chuyển giao trực tiếp từ viện thẩm mỹ Hàn Quốc, công nghệ tắm trắng Bio light 6D là lựa chọn hàng đầu cho làn da đen chai lì bẩm sinh, da đen do tác nhân môi trường….

công nghệ tắm trắng

Được nghiên cứu và thử nghiệm thành công dựa trên đặc điểm làn da của người Việt, công nghệ tắm trắng tại spa, thẩm mỹ viện này được hàng ngàn chị em tin chọn.

Không chỉ sở hữu tinh chất nâng tông được chiết xuất từ axit trái cây tự nhiên, nâng tông tối đa cực kỳ an toàn cùng với tinh chất khóa trắng Ampoule được sử dụng trong điều trị. Mà còn có quy trình thực hiện chuẩn quốc tế và công nghệ hấp trắng nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu.

Tắm trắng Bio light 6D là lựa chọn hoàn hảo để chị em lấy lại làn da trắng sáng mịn màng trong thời gian ngắn một cách an toàn tuyệt đối.

6.Tắm phủ trắng Collagen 4D

công nghệ tắm trắng

Một số lợi ích từ công nghệ tắm trắng Collagen 4D khiến chị em không thể bỏ qua, đó là:

  • Trắng bật 3-4 tone ngay từ lần đầu tiên.
  • Không hại da, không mòn da, không bắt nắng, không có tác dụng phụ, đặc biệt thích hợp cho những bạn da NHẠY CẢM.
  • Giúp da trắng sáng, đều màu các vùng da và mịn màng, hồng hào kích thích sản sinh collagen.
  • Hiệu quả lâu dài, an toàn cho da với các dưỡng chất kích trắng tự nhiên, phù hợp với mọi loại da và lứa tuổi.
  • Dễ dàng cảm nhận được sự thay đổi của làn da, trắng hồng một cách tự nhiên.
  • Lỗ chân lông se khít, làn da mịn màng, săn chắc, đều màu cho face và body.
  • Ngăn chặn hình thành hắc sắc tố melanin là nguyên nhân làm đen da bẩm sinh.

Kết hợp của tinh chất Collagen tươi quý giá cùng máy hấp trắng phi thuyền hồng ngoại giúp kích trắng đa điểm, tắm phủ trắng Collagen 4D hiệu quả nhanh, mạnh mà an toàn tuyệt đối.

Trên đây là một số công nghệ tắm trắng tại Spa, thẩm mỹ viện được chị em tin chọn thời gian gần đây. Tùy thuộc tình trạng da và nhu cầu tắm trắng mà chị em có thể lựa chọn phù hợp.

Nếu vẫn còn lo lắng vì không hiểu làn da mình, chị em hãy đến ngay Shynh House để được bác sĩ thăm khám da hoàn toàn miễn phí và đưa ra gợi ý phù hợp nhất.

công nghệ tắm trắng

Tại Shynh House khách hàng sẽ được:

  • Cam kết 99% hiệu quả về một làn da trắng sáng hồng hào, khỏe đẹp
  • Được các bác sĩ thẩm mỹ chuyên nghiệp xem xét tình trạng da, tư vấn và đưa ra các liệu trình hồi phục, tái tạo, duy trì nét thanh xuân
  • Không gian sang trọng, rộng, thoáng
  • Thái độ chăm sóc khách hàng tốt, luôn đáp ứng đúng phương châm vui lòng khách đến vừa lòng khách đi.

Nếu cần tư vấn về tình trạng da, giải đáp thắc mắc… khách hàng có thể liên hệ với Shynh House thông qua hotline 1900989800 để được tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết.

phone - Shynh Premium
1900989800
phone - Shynh Premium
Chat Ngay
thông tin đặt lịch

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hổ trợ bạn ngay!

đăng ký nhận tư vấn miễn phí

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hổ trợ bạn ngay!

Thông Báo

Cám ơn bạn đăng ký,
Shynh House sẽ liên hệ hổ trợ bạn ngay!

Thông Báo

Đã xảy ra sự cố
vui lòng thử lại!