Chuỗi làm đẹp Shynh House ra mắt Chi Nhánh Premium tại quận 3, TP.HCM

Ngày 30/8, thương hiệu Shynh House chính thức ra mắt cửa hàng premium tại tòa nhà Shynh Beauty Center, số 33 Trần Quốc Thảo, phường 6, quận 3, TP.HCM.

Shynh House là hệ thống spa và mỹ phẩm, cung cấp các dịch vụ làm đẹp và chăm sóc da được nhiều bạn trẻ quan tâm. Shynh House đã có mặt tại 4 quận lớn của thành phố là: quận 3, quận 10, quận Thủ Đức và quận Phú Nhuận. Sự tận tâm trong cách phục vụ song hành cùng tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt là điều giúp Shynh House trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều khách hàng trẻ.

Shynh House Trần Quốc Thảo 1
Chi Nhánh Shynh Premium của hệ thống làm đẹp Shynh House.

Mỗi dịch vụ, liệu trình điều trị đều được thiết kế riêng theo mỗi khách hàng. Bên cạnh đó, hệ thống làm đẹp này còn sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, đảm bảo an toàn và hiệu quả cho khách hàng.

Shynh House Trần Quốc Thảo 1
Bà Lê Thị Xuân – CEO chuỗi làm đẹp Shynh House.

Shynh House premium ra mắt với sứ mệnh mang đến cho khách hàng những trải nghiệm làm đẹp chất lượng với đầy đủ dịch vụ. Hệ thống làm đẹp này đầu tư nghiêm túc từ cơ sở vật chất hiện đại, sang trọng, công nghệ tiên tiến đến đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên kinh nghiệm. Shynh House premium hứa hẹn mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng trong không gian thoải mái, thư giãn.

Shynh House Trần Quốc Thảo 1
Ông Francis Hùng, cố vấn chiến lược của Shynh House chia sẻ tại sự kiện.

Được nâng cấp từ hệ thống Shynh House, những dịch vụ truyền thống là điều làm nên tên tuổi, chiếm trọn sự yêu mến của khách hàng. Kỹ thuật và nguyên liệu độc quyền được xem là thế mạnh của Shynh House. Để tạo sự khác, Shynh House Premium không ngừng áp dụng công nghệ tiên tiến, luôn học hỏi để dẫn đầu xu hướng, kinh doanh bằng việc lắng nghe và thấu hiểu khó khăn cũng như mong muốn của khách hàng.

Shynh House Premium mong muốn phát triển hệ thống rộng khắp nước, khát khao trở thành người đồng hành cùng phụ nữ trong hành trình lưu giữ thanh xuân.

phone - Shynh Premium
1900989800
phone - Shynh Premium
Chat Ngay
thông tin đặt lịch

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hổ trợ bạn ngay!

đăng ký nhận tư vấn miễn phí

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hổ trợ bạn ngay!

Thông Báo

Cám ơn bạn đăng ký,
Shynh House sẽ liên hệ hổ trợ bạn ngay!

Thông Báo

Đã xảy ra sự cố
vui lòng thử lại!