Talkshow “Chuyện EVA” của Shynh Group gây tiếng vang kêu gọi phụ nữ trân trọng bản thân

Sáng ngày 19/09/2020, Chủ tịch Shynh Group Lê Thị Xuân cùng ban lãnh đạo tập đoàn và dàn sao Việt đã thổi nến chúc mừng sinh nhật tròn 6 tuổi của Shynh House. Đây được xem là một dấu mốc quan trọng của thương hiệu làm đẹp uy tín với những khoảnh khắc tuyệt vời nhất cùng các khách hàng VIP của mình.

Talkshow Chuyện EVA của Shynh Group hệ thống thẩm mỹ hàng đầu Châu Á

Ra đời năm 2014 với chi nhánh đầu tiên là Shynh House Kỳ Đồng. Trải qua 6 năm hoạt động, Hệ thống thẩm mỹ SHYNH HOUSE & SHYNH PREMIUM đã phát triển vượt bậc. Không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để đồng hành cùng quá trình làm đẹp và hoàn thiện nhan sắc cho hàng triệu Khách hàng.

Kỷ niệm 6 năm hoạt động, Tập đoàn Shynh Group tổ chức Chương trình TRI ÂN KHÁCH HÀNG – MỪNG SHYNH 6 TUỔI và Talkshow “Chuyện EVA” tại Sảnh Ballroom, Khách sạn Park Hyatt Sài Gòn. 

Chương trình TRI ÂN KHÁCH HÀNG - MỪNG SHYNH 6 TUỔI
Chương trình Tri Ân Khách Hàng – Mừng Shynh 6 tuổi

Tham dự sự kiện đặc biệt này có sự góp mặt của chị Lê Thị Xuân – Chủ tịch Tập đoàn Shynh Group, ông Lê Minh Trí – Giám đốc điều hành, Bác sĩ Loan Huỳnh – Giám đốc chuyên môn cùng ban lãnh đạo cấp cao của Tập đoàn Shynh Group.

Bên cạnh đó là sự góp mặt của các ngôi sao nổi tiếng: Diễn viên Diễm My, Nhà báo – diễn giả Trác Thúy Miêu, ca sĩ Lệ Quyên, ca sĩ Lê Hiếu,… Và đặc biệt là sự tham dự đồng hành của hơn 70 khách hàng VIP của Shynh House trong suốt hơn 6 năm qua.

Diễn giả Nhà báo Trác Thúy Miêu
Diễn giả nhà báo Trác Thúy Miêu dẫn dắt chương trình “Chuyện EVA”

Tâm điểm của Chương trình chính là Talkshow “Chuyện EVA” với sự dẫn dắt đầy ấn tượng của Nhà báo Trác Thúy Miêu và những chia sẻ thú vị của Chủ tịch Lê Thị Xuân. Những câu chuyện thầm kín về tình yêu, hôn nhân, gia đình và những vấn đề khúc mắc của chị em đã được chia sẻ và phân tích với những góc nhìn mới mẻ. Chủ đề không quá mới nhưng chưa bao giờ cũ khiến tất cả mọi người thu hút và hào hứng chia sẻ quan điểm của mình.

Chuyện EVA” là cơ hội để khách hàng có thể mở lòng để cùng nhau chia sẻ những câu chuyện thật nhất để thành công hơn trong việc giữ lửa hạnh phúc.

Những cung bậc cảm xúc thi vị cùng những cái nhìn khác nhau nào về chuyện gia đình, chuyện thầm kín… tất cả kết thành một không khí vô cùng ấm áp cho buổi họp mặt và gặp gỡ này.

Ca sĩ Lê Hiếu và Lệ Quyên tham dự talkshow chuyện Eva
Ca sĩ Lê Hiếu và ca sĩ Lệ Quyên tham dự talkshow “Chuyện Eva”

Tham gia chương trình còn có những màn trình diễn ấn tượng từ hai ca sĩ Lê Hiếu và ca sĩ Lệ Quyên với những bản hit đánh dấu thành công của cả hai trên con đường nghệ thuật như: Em về tinh khôi, Ngày mai em đi, Con đường màu xanh, Giấc mơ có thật, Hãy trả lời em… mang đến những phút giây thư giãn và thăng hoa nhất dành cho tất cả mọi người.

Chuyện Eva - 6 năm vươn tầm Châu Á
Chủ tịch Lê Thị Xuân cùng đội ngũ nhân viên xuất sắc Shynh House

Có thể nói: 6 năm là một hành trình không quá dài nhưng đầy xúc cảm và kỷ niệm. Shynh House là nơi ghi dấu những nỗ lực không ngừng của đội ngũ nhân viên gắn bó tạo nên giá trị và sức mạnh của cả thương hiệu. Chặng đường 6 năm đánh dấu sự phát triển và vươn mình mạnh mẽ – Khẳng định vị trí Hệ thống SHYNH HOUSE & SHYNH PREMIUM trên thị trường thẩm mỹ Việt Nam và Vươn tầm châu Á.

Trong không khí hân hoan đó, Chủ tịch Lê Thị Xuân, Ban lãnh đạo, nhân viên Shynh Group và các vị khách quý đã cùng nhau thổi nến và chứng kiến cột mốc quan trọng này. Shynh House và cả Shynh Premium chính thức bước sang một chặng đường mới.

Shynh House – Số 1 Điều trị và Trẻ hóa da hàng đầu châu Á
Shynh House hệ thống thẩm mỹ viện hướng về tương lai thành công rực rỡ

Năm thứ 7 hoạt động với mục tiêu dẫn đầu thị trường thẩm mỹ Việt Nam và Vươn tầm châu Á. Shynh House và Shynh Premium hướng về tương lai thành công rực rỡ, vững bước khẳng định vị thế: Shynh House – Số 1 Điều trị và Trẻ hóa da hàng đầu châu Á, Shynh Premium – Số 1 Nâng cơ Công nghệ cao hàng đầu châu Á.


Sức lan tỏa của chương trình Talkshow “Chuyện EVA” tại Shynh House:

http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/talkshow-chuyen-eva-cua-shynh-group-gay-tieng-vang-keu-goi-phu-nu-tran-trong-ban-than-d5120201591021198.html

https://eva.vn/nhan-vat-dep/talkshow-chuyen-eva-cua-shynh-group-gay-tieng-vang-keu-goi-phu-nu-tran-trong-ban-than-c262a447295.html

https://www.doanhnhanthuonghieu.vn/2020/09/an-tuong-voi-cach-le-quyen-va-trac-thuy.html

https://cosmolife.vn/le-quyen-hoi-ngo-cung-trac-thuy-mieu-chia-se-ve-chuyen-tinh-yeu-15521.html

phone - Shynh Premium
1900989800
phone - Shynh Premium
Chat Ngay
thông tin đặt lịch

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hổ trợ bạn ngay!

đăng ký nhận tư vấn miễn phí

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hổ trợ bạn ngay!

Thông Báo

Cám ơn bạn đăng ký,
Shynh House sẽ liên hệ hổ trợ bạn ngay!

Thông Báo

Đã xảy ra sự cố
vui lòng thử lại!